Thứ tư 01/12/2021 16:35
banner-trai-xinh-gai-dep

Nam Phú Quốc, sức hút của điểm đến đa sắc màu

Tiếng nói doanh nghiệp -

Nam đảo ngày càng hấp dẫn du khách, điều đó khó có thể phủ nhận. Nhưng trong mắt giới chuyên gia và nhà đầu tư, vùng đảo này còn là viên ngọc quý càng về tương lai càng rạng rỡ, với những giá trị và nguồn cảm hứng bất tận không ngừng được bồi tụ.

Mọi con đường đều dẫn về Nam đảo

Nếu ai chưa đến Phú Quốc trong vòng 5 năm trở lại đây thì có lẽ khó có thể nhận ra vùng đất này, nhất là khu vực Nam đảo. Từ xuất phát điểm là một điểm đến nghèo nàn, không có nổi một khách sạn 4 sao, Nam đảo giờ đây đã “lột xác” thành thiên đường nghỉ dưỡng sang chảnh, quyến rũ và cũng là điểm đến đầu tư đầy hấp lực.

Thậm chí, bất chấp nhiều thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới phải chịu cảnh đìu hiu, im lìm do đại dịch Covid-19, Nam Phú Quốc vẫn bừng lên sức sống mới, với hàng loạt những đổi thay từng ngày, nhờ sự đầu tư bài bản và bền bỉ của Tập đoàn Sun Group.

Nam Phú Quốc, sức hút của điểm đến đa sắc màu
Siêu phẩm nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Sun Group tại Nam đảo.

Giờ đây, không chỉ có Bãi Kem, Bãi Sao - những bãi biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh hay những triền rừng xanh rì ngút mắt, ẩm thực tươi ngon..., Nam Phú Quốc ngày càng khiến người ta say đắm bởi vẻ đẹp mê hồn của một thiên đường nghỉ dưỡng với “bộ sưu tập” những khách sạn, resort sang chảnh như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, hay mới đây nhất là siêu phẩm nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort gây sốt cộng đồng du lịch và được truyền thông quốc tế nhắc đến ngay từ khi ra mắt, với các villa mang phong cách làng biển độc đáo.

Thế giới vui chơi giải trí đẳng cấp của Nam đảo cũng liên tục được bổ sung những trải nghiệm mới như: cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, Công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á Aquatopia và sắp tới sẽ là một công viên chủ đề với danh mục những trò chơi mà đảm bảo các tín đồ cảm giác mạnh sẽ chắc chắn không thể bỏ qua…

Thậm chí, những dự án bất động sản du lịch mà Sun Group kiến tạo tại bờ Tây Nam đảo hai năm trở lại đây cũng tạo nên những “điểm đến” mới ấn tượng, khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng về một Nam đảo ngày càng phồn thịnh.

Nam Phú Quốc, sức hút của điểm đến đa sắc màu
Sun Tropical Village – dự án dẫn dắt xu hướng wellness second-home tại Phú Quốc của Sun Group

Đó là “thị trấn Địa Trung Hải” bên bở biển phía Tây Nam đảo, mang dấu ấn đậm nét về lối kiến trúc Ý đầy phóng khoáng với tâm điểm là Tháp đồng hồ độc đáo cao 75m, mô phỏng nguyên bản tháp chuông nổi tiếng trên quảng trường San Marco, Venice. Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi cũng là điểm nhấn khác biệt với kiến trúc “siêu khối” mang âm hưởng Địa Trung Hải. Và mới đây, dự án bất động sản cao cấp của Sun Group - Sun Tropical Village đã biến Nam đảo thành điểm đến dẫn đầu xu thế wellness second-home đang dẫn dắt thế giới.

Tương lai, Nam đảo còn có Cầu Hôn – cây cầu độc đáo trên mặt biển, show trình diễn Vortex và những phố thương mại hiện đại, sầm uất mang đến cho du khách những trải nghiệm và dịch vụ mới mẻ, cao cấp.

Sóng đầu tư đang hướng về “Singapore mới của châu Á”

Sự xuất hiện của những “đại bàng Việt” như Sun Group, với những công trình được kiến tạo đầy khác biệt, đã và đang dần định hình rõ nét một tương lai sáng cho Nam Phú Quốc.

PGS.TS Trần Đình Thiên, Thành viên tổ tư vấn Kinh tế Thủ tướng- khi tận mắt thấy sự đổi thay của Nam đảo, đã khẳng định: “Tháp cao tầng hướng biển đầu tiên tại “Thị trấn Địa Trung Hải” ở bờ Tây Nam đảo có ý nghĩa biểu tượng, đem đến cảm hứng phát triển mới, sự vươn cao, bay xa cho đảo Ngọc. Muốn trở thành một “Singapore mới của châu Á”, cần có những công trình như vậy”.

Nam Phú Quốc, sức hút của điểm đến đa sắc màu
"Thị trấn Địa Trung Hải” bên biển ngọc của chủ đầu tư Sun Group

Tạo dựng một hệ sinh thái với đủ đầy những trải nghiệm du lịch hấp dẫn, nghỉ dưỡng sang trọng và những công trình bất động sản với kiến trúc đầy duy mỹ, tạo nên những biểu tượng mới cho không chỉ Phú Quốc mà thậm chí là du lịch Việt Nam, Sun Group cũng đã đem tới cho các nhà đầu tư những cơ hội tăng trưởng bền vững cùng những “giá trị thặng dư” vô hình từ chính sự độc nhất vô nhị của thiên nhiên và kiến trúc Nam đảo.

Anh Phạm Hoàng Nam- một nhà đầu tư tại dự án thị trấn Địa Trung Hải của Sun Group nhận định: “ngồi tại thị trấn Địa Trung Hải - Nam Phú Quốc, thưởng thức hải sản tươi ngon, nhấm nháp ly vang trắng Chardonnay trong khi chiêm ngưỡng mặt trời đỏ rực lặn xuống lòng biển, mới thấy chẳng cần phải đi xa đến nửa vòng trái đất, du ngoạn từ Athens đến Barcelona mới có thể kiếm tìm những trải nghiệm hoàn hảo tương đồng”. Anh cho rằng mình là một nhà đầu tư nhiều hoài bão, bị thuyết phục bởi sự duy mỹ cũng như những xúc cảm đầy phong cách thượng lưu mà dự án Địa Trung Hải mang tới.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam cho rằng: “Có thể, chỉ cần vài năm nữa để đảo Ngọc thiết lập mức giá 500-600 triệu/m2 như đất vàng Nha Trang hiện nay. Thậm chí, nhiều vị trí có thể đắt đỏ hơn, có thể cả tỷ đồng/m2 như đất vàng Hà Nội, TP.HCM”. Nhưng đôi khi những quyết định đầu tư từ những người như anh Nam lại không đến từ triển vọng thiết lập giá mới mà các chuyên gia nhận định, mà lại được quyết định bởi chính tương lai tăng trưởng bền vững từ những giá trị hữu hình và vô hình mà hệ sinh thái Nam đảo đang được Sun Group kiến tạo và không ngừng bồi đắp.

Nam Phú Quốc, sức hút của điểm đến đa sắc màu
Villa nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort

Tôi nhìn thấy tương lai của Nam đảo, từ chính cách Sun Group đang xây dựng những sản phẩm đầy duy mỹ và dẫn dắt xu thế tại đây. Và đó là lý do chính mà tôi rót vốn sở hữu các bất động sản. Khi một dự án được bổ trợ bởi nhiều dự án khác trong một hệ sinh thái, điều đó có nghĩa là anh mua một, mà được hai, ba, thậm chí hơn thế nữa”, anh Nam nhận định.

Bùng nổ cảm xúc với lễ ra quân dự án Sun Tropical Village ngày 27/8 Bùng nổ cảm xúc với lễ ra quân dự án Sun Tropical Village ngày 27/8

Ngày 27/8, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chính thức giới thiệu “ngôi làng nhiệt đới” hội tụ các giá trị đẳng cấp, ...

Cận cảnh 2 khách sạn mới của Sun Group được báo Mỹ gợi ý khi đến Hà Nội, Phú Quốc Cận cảnh 2 khách sạn mới của Sun Group được báo Mỹ gợi ý khi đến Hà Nội, Phú Quốc

Hà Nội, Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh vừa được tạp chí danh tiếng TIME (Mỹ) ghi nhận trong “Top 100 điểm đến tuyệt ...

Sun Group tặng thiết bị y tế phòng chống dịch trị giá hơn 31 tỷ đồng cho Hà Tĩnh Sun Group tặng thiết bị y tế phòng chống dịch trị giá hơn 31 tỷ đồng cho Hà Tĩnh

Hỗ trợ hai tỉnh Hà Tĩnh và Hưng Yên trong công cuộc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, vừa qua, Tập đoàn Sun ...

Chia sẻ

Tin cùng chuyên mục

Công thức quản lý vận đơn 5*: "Liều vắc xin" giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch

Tiếng nói doanh nghiệp -

Công thức quản lý vận đơn 5*: "Liều vắc xin" giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch

Chiều ngày 29/11/2021, Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội thảo công thức quản lý vận đơn 5* dưới hình thức trực tuyến. Hội thảo nằm trong chuỗi Go Online Series do Bộ Công Thương triển khai.

Doanh nghiệp Bình Dương cần tuyển dụng trên 50.000 lao động phổ thông

Việc làm -

Doanh nghiệp Bình Dương cần tuyển dụng trên 50.000 lao động phổ thông

Hiện nay, ngành Dệt May tỉnh Bình Dương đang cần rất nhiều lao động phổ thông. Chỉ tính riêng trong tháng 10/2021, kim ngạch xuất khẩu dệt may của tỉnh Bình Dương đã đạt khoảng 152 triệu USD, tăng 241,4% so với tháng trước. Việc thu hút người lao động sau mùa dịch gặp nhiều khó khăn.

Biện pháp phòng vệ thương mại bảo vệ lợi ích doanh nghiệp, việc làm của người lao động

Tiếng nói doanh nghiệp -

Biện pháp phòng vệ thương mại bảo vệ lợi ích doanh nghiệp, việc làm của người lao động

Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Công Thương vừa tổ chức phổ biến thông tin về phòng vệ thương mại nhằm bảo vệ năng lực của nền kinh tế, lợi ích doanh nghiệp, người tiêu dùng và việc làm của người lao động...

Vạn An Phát chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

Tiếng nói doanh nghiệp -

Vạn An Phát chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

2021 là một năm biến động do đại dịch Covid – 19 gây ra, nhưng với toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát (Công ty Vạn An Phát) thì đây chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành trên hành trình theo đuổi sứ mệnh kinh doanh vì cộng đồng. Bằng những hành động thiết thực, Công ty Vạn An Phát cũng đang chung tay cùng chính quyền địa phương trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.

Doanh nghiệp bất động sản vượt khó phát triển bất chấp đại dịch Covid-19

Tiếng nói doanh nghiệp -

Doanh nghiệp bất động sản vượt khó phát triển bất chấp đại dịch Covid-19

Làn sóng đại dịch Covid-19 như một cuộc “sàng lọc tự nhiên” đánh giá năng lực và khả năng thích ứng với sự thay đổi hoàn cảnh của các doanh nghiệp bất động sản, đặc biệt là tại những thị trường tiềm năng và cạnh tranh khắc nghiệt ở Đồng Nai. Để phát triển cũng như giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường này, đòi hỏi chủ đầu tư phải thực sự có kinh nghiệm, uy tín và nội lực đủ mạnh.

Bình Dương mong Chính phủ hỗ trợ xây thêm 1 triệu căn nhà ở xã hội

Tiếng nói doanh nghiệp -

Bình Dương mong Chính phủ hỗ trợ xây thêm 1 triệu căn nhà ở xã hội

Mới đây, Bộ Xây dựng đã có đoàn công tác đến tỉnh Bình Dương nhằm tìm cách hỗ trợ tỉnh này đẩy nhanh tiến độ việc xây thêm nhiều Nhà ở xã hội giá rẻ. Tuy nhiên, đây là vấn đề còn vướng rất nhiều khó khăn, nhất là về vốn, cần nhiều sự hỗ trợ tháo gỡ của Chính phủ, các bộ, ngành.

Đọc thêm

Sun Property được vinh danh “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu”

Nhịp sống doanh nghiệp -

Sun Property được vinh danh “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu”

Ngày 18/11, tại lễ trao giải “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021”, Sun Property (đơn vị thành viên của Sun Group) đã được vinh danh “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu”.

Hội tập đoàn sản xuất Pháp: Trách nhiệm xã hội thông qua nhãn CSR

Tiếng nói doanh nghiệp -

Hội tập đoàn sản xuất Pháp: Trách nhiệm xã hội thông qua nhãn CSR

Để thể hiện cam kết của các nhà sản xuất Pháp về trách nhiệm xã hội của họ, GFF (Groupement de la Fabrication française - Hội Tập đoàn sản xuất Pháp) đang chuẩn bị một nhãn CSR dành riêng cho đầu năm 2022, có tên “Les Ateliers Engagés” và được phát triển theo tiêu chuẩn chứng nhận ISO 26000.

Khát vọng và sứ mệnh người “chiến sĩ áo xanh” VNPT

Tiếng nói doanh nghiệp -

Khát vọng và sứ mệnh người “chiến sĩ áo xanh” VNPT

Không ngại khó, không ngại khổ, hy sinh vì nhiệm vụ, âm thầm cùng đồng đội, bền bỉ di chuyển trên những nẻo đường vắng lặng, thậm chí họ không nhớ ngày hôm nay là thứ mấy. Ngày nắng cũng như ngày mưa, họ luôn trong tâm thế sẵn sàng đi đến nơi cần sự hỗ trợ, đó là hình ảnh những “chiến sĩ áo xanh” VNPT, cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam(VNPT).

Hai dịch vụ của VNPT đạt Top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Tiếng nói doanh nghiệp -

Hai dịch vụ của VNPT đạt Top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” diễn ra vừa qua do UBND Thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức. Theo đó, hai dịch vụ Home TV Super và vnEdu Connect của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ( VNPT) lọt vào Top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích".

Doanh nghiệp với nỗi lo bùng phát dịch Covid-19 vào dịp cuối năm

Nhịp sống doanh nghiệp -

Doanh nghiệp với nỗi lo bùng phát dịch Covid-19 vào dịp cuối năm

Sau hơn một tháng nối lại hoạt động sản xuất, kinh doanh trong điều kiện “bình thường mới”, nhiều doanh nghiệp đã dần bắt nhịp, lấy lại đà tăng trưởng trong những tháng cuối năm 2021.

Xem phiên bản di động